Tuổi Quý Mùi hợp màu gì? Chọn trang sức phong thủy cho tuổi Quý Mùi

Ngũ hành tương sinh là vấn đề về tâm linh, phong thủy mà người Việt Nam nói riêng và phương Đông nói chung rất để ý trong những lựa chọn quan trọng. Tin tưởng và làm theo phong thủy là bước đệm để chúng ta tự tin hơn, nắm bắt cơ hội để thành công trong mọi việc. Chúng ta có thể chọn hướng theo phong thủy, chọn màu hợp phong thủy hay chọn trang sức phong thủy, …. để mang lại những điều may mắn cho bản thân và gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách chọn trang sức phù hợp cho tuổi Quý Mùi và tìm đáp án cho câu hỏi: Tuổi Quý Mùi hợp màu gì? 

tuổi quý mùi hợp màu gì

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi.

Quý Mùi là những người có năm sinh 1943 (ngày sinh dương lịch từ 5 tháng 2 năm đến ngày 25 tháng 1 năm 1944) và năm sinh 2003 (ngày sinh dương lịch từ ngày 01/01/2003 đến ngày 30/12/2003).

Người tuổi Quý Mùi cầm tinh con Dê, thuộc mạng Mộc. Theo ngũ hành, Quý Mùi tương sinh với mệnh Thủy, Hỏa, tương khắc với Thổ và Kim.

Tính cách người tuổi Quý Mùi.

Người tuổi Quý Mùi có tính cách ôn hòa, thích sự trầm ổn và không muốn trở thành tâm điểm. Họ cũng là những người tốt bụng, biết sống vì người khác, luôn suy nghĩ cho những người ở xung quanh mình. Bên cạnh đó, họ cũng là những người hướng nội, đôi lúc không bộc lộ ra những cảm xúc ở trong lòng. Họ không thích phản kháng, tuy nhiên cũng rất khó để ép buộc người tuổi Quý Mùi nếu họ không thực sự hứng thú.

Bởi vì luôn suy nghĩ cho những người xung quanh nên Quý Mùi đôi khi phải chịu những thiệt thòi trong cuộc sống. Thế giới nội tâm của người tuổi Quý Mùi khá phong phú nên họ cần một người có thể bên cạnh, cổ vũ tinh thần trong những trường hợp cần thiết.

Tuổi Quý Mùi hợp tuổi nào.

Trong sự nghiệp, Quý Mùi hợp với những người tuổi Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Khi kết hợp với những tuổi này, mọi kế hoạch sẽ được thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến và đạt những thành tựu nhất định.

Trong hôn nhân, người tuổi Quý Mùi nên kết hôn với tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão để có một gia đình hạnh phúc và yên ấm, con cháu sum vầy.

Tuổi Quý Mùi hợp màu gì?

Người tuổi Quý Mùi thuộc hành Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc tức gỗ cây Dương, bởi vậy những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ rất hợp với tuổi Quý Mùi. Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành, Thủy sinh Mộc, bởi vậy chọn những màu sắc thuộc hành Thủy sẽ vô cùng có lợi cho người tuổi Quý Mùi, mang đến nhiều điều may mắn và thuận lợi.

 

tuổi quý mùi hợp màu gì

Màu Xanh lam, Xanh nước biển, Xanh đen, Đen thuộc hành Thủy.

Đây là những màu tương sinh với người tuổi Quý Mùi. Khi muốn cầu tài lộc, may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp thì những màu sắc này sẽ có giá trị tâm linh rất quan trọng đối với Quý Mùi. Bên cạnh đó, những màu sắc này cũng đại diện cho Đại Dương rộng lớn, để con thuyền sự nghiệp của Quý Mùi xuôi chèo mát mái, thành công trên mọi chặng đường.

Màu Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc.

Đây là những màu sắc tương hợp với tuổi Quý Mùi, có tác dụng hỗ trợ họ trong cuộc sống hôn nhân gia đình và cả sự nghiệp.  Đây là những màu sắc giúp mang lại may mắn trên mọi mặt cho người tuổi Quý Mùi, hóa giải những điều xui rủi xảy ra và mang đến nhiều cơ hội thuận lợi để Quý Mùi bứt phá và tăng tốc.

Màu sắc kỵ với Quý Mùi.

Kim khắc Mộc, bởi vậy những màu sắc thuộc hành Kim như Vàng, Ghi, Trắng sẽ tương khắc với người tuổi Quý Mùi. Khi chọn những màu này, Quý Mùi có khả năng bị ảnh hưởng xấu cả về sức khỏe, công danh sự nghiệp và tình yêu, đồng thời gặp phải những điều không may mắn.

Chọn trang sức phong thủy cho tuổi Quý Mùi.

Khi chọn trang sức phong thủy cho tuổi Quý Mùi, chúng ta nên để ý về chất liệu và màu sắc của món trang sức đó một cách cẩn thận. Điều này giúp trang sức phong thủy phát huy được công dụng và tiềm năng của nó trong việc thu hút tài lộc cho người sử dụng. Sau đây là một số cách chọn trang sức phù hợp cho người tuổi Quý Mùi.

tuổi quý mùi hợp màu gì

 

Chọn trang sức theo chất liệu.

Đá phong thủy là chất liệu làm trang sức phổ biến để mang lại may mắn cho mỗi người. Đối với tuổi Quý Mùi, chúng ta nên chọn các loại trang sức từ các loại đá quý như Thạch anh, Mắt mèo, Đá peridot, Hổ phách, Ngọc lục bảo, …. 

Đây là những loại đá mang ý nghĩa phong thủy, giúp người sử dụng xua đuổi tà ma, tránh xa những điều xui rủi. Bên cạnh đó, các loại đá này có bề ngoài đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của mỗi người dùng bằng những món trang sức hiện đại, thanh lịch và vô cùng sang trọng.

Trang sức bằng kim loại như Vàng, Bạc không thực sự hợp với những người tuổi Quý Mùi. Tuy nhiên, nếu chúng ta vẫn muốn sử dụng thì nên kết hợp chúng với các loại đá phong thủy phù hợp để cân bằng năng lượng và mang lại những điều may mắn, tốt lành.

Chọn trang sức theo màu sắc.

Chúng ta đã tìm hiểu về các màu sắc hợp với tuổi Quý Mùi ở phần trên, như vậy, khi chọn trang sức, ngoài việc tìm kiếm chất liệu thì chúng ta cần phải lựa chọn màu sắc hợp lý. Hiện nay trên thị trường trang sức phong thủy đã và đang có sự đa dạng về màu sắc và chất liệu. Chúng ta có thể chọn những chiếc vòng tay bằng Thạch anh đen, ngọc lục bảo màu xanh lục, đá saphia xanh lá cây, …. đều rất phù hợp.

Chúng ta cũng có thể chọn trang sức kim loại kết hợp với mặt dây chuyền bằng đá có các màu Xanh và Đen để thu hút tài lộc, bảo vệ bản thân trước những điều không may mắn.

Như vậy, chúng ta đã có đáp án cho câu hỏi: Tuổi Quý Mùi hợp màu gì? cũng như biết được một số cách chọn trang sức phong thủy cho người tuổi Quý Mùi thông qua bài viết. Tin tưởng và làm theo phong thủy là một cách hữu hiệu để chúng ta có thêm niềm tin, nắm bắt cơ hội và thành công trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn Qúy Mùi đang quan tâm về phong thủy và muốn lựa chọn cho mình một món trang sức phù hợp. Xin cảm ơn!

 

Bài viết gần đây